Dịch vụ lau kính trên cao nhà cao tầng Cà Mau 'Sáng Bóng' - VS Gia Mỹ

Công ty vệ sinh Gia Mỹ chuyên làm sạch vệ sinh các toàn nhà cao tầng, vệ sinh công nghiệp vệ sinh nhà máy nhà xưởng xý nghiệp cung ứng lao động.
Dịch vụ lau kính độ cao nhà cao tầng là làm sạch bụi bẩn mảng bám lá cây vết bẩn từ môi trường tác động lên kính. 
Không chỉ làm sạch mà còn làm sáng bóng trả lại bề mặt kính toàn nhà sáng bóng như mới.


Công ty vệ sinh Gia Mỹ Chúng tôi là ai ? 


Cùng với sự phát triển cơ sở hạ tầng ngày càng cao ở các đô thị thì nhu cầu vệ sinh các nhà máy, trường học, công ty, những tòa nhà cũng ngày càng tăng lên.
Chính vì vậy mà vệ sinh những công trình ấy đã trở thành một ngành dịch vụ thiết yếu mà khách hàng đang cần.
 
          Lau kính độ cao

Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng nên công ty chúng tôi đã cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp trọn gói.
Với đội ngũ kĩ sư nhiều năm kinh nghiệm. 
Tiết kiệm thời gian. Chúng tôi có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này. Chính vì vậy mọi chuyện sẽ được sắp xếp và đáp ứng nhanh nhất trog thời gian có thể.
Dịch vụ tốt nhất. Khi khách hàng gọi đến thì bộ phận bên trung tâm chúng tôi sẽ hẹn gặp trực tiếp. Chúng tôi sẽ tư vấn kĩ cho khách hàng.
Bởi lẽ với từng mỗi công ty, văn phòng hay tòa nhà thì đều sẽ có những đặc trưng riêng biệt. Sau khi phỏng vấn chúng tôi sẽ tiến hành báo giá cho khách hàng.
Đặc biệt là trong bất cứ thời gian nào chúng tôi cũng sẵn sàng hỗ trợ cho quý khách.
Những người thợ với trình độ tay nghề cao.
Không chỉ nhiều năm trong khi làm việc mà đội ngũ của chúng tôi còn được đào tạo và tiếp cận với thiết bị công nghệ mới nhất.
Chúng tôi luôn mong muốn đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách hàng.
Máy móc hiện đại.
 
Lau kính tòa nhà cao tầng

Đối với từng loại dịch vụ ví dụ như vệ sinh nhà ở hay vệ sinh những công ty thì chúng tôi lại cần những loại máy vệ sinh một cách riêng biệt.
Bởi đối với những đặc trưng riêng của từng laoij sàn nhà chúng ta cần có những loại máy với công suất khác nhau.
 
Ưu đãi tốt nhất. Nhu  cầu vệ sinh luôn là nhu cầu thiết yếu. Chính vì vậy sự hợp tác giữa công ty và khách hàng là lâu dài.
Khi trở thành khách hàng thân thiết chúng tôi xin đảm bảo sẽ có những chính sách khuyến mãi cũng như sự hỗ trợ tối đa cho khách hàng.
Chất lượng tuyệt đối. Chúng tôi vô cùng quan tâm đến cảm nhận của khách hàng.
Chính vì vậy trong quá trình nghiệm thu nếu khách hàng không hài lòng chúng tôi sẵn sàng sửa chữa và khắc phục đúng với những gì khách hàng yêu cầu.
 

Đảm bảo an toàn khi lau kính


Một điều quan trong của việc lau kính trên cao không chỉ là đu dây độ cao mà còn đảm bảo an toàn cho nhân viên.
Với chương trình đào tạo bài bản, những nhân viên lau kính trên cao nhà cao tầng luôn đặt kĩ thuật sư an toàn lên trên hết.


Tại sao phải lau kính định kì


Tòa nhà văn phòng nơi làm việc là bộ mặt của công ty, Mặt kính sạch sẽ tăng sự uy tín tin tưởng của quý công ty.
Tăng tuổi thọ kính các vật liệu liên quan đến kính như thanh nhôm keo dán kính.


Quy trình lau kính độ cao


Để công việc lau kính được thống nhất và chuyên nghiệp, chỉ việc lau 1 lần là sạch tránh việc lau lại nhiều lần, tốn thời gian, công sức mà chưa chắc đã sạch.
Công ty chúng tôi đã học hỏi nhiều nước phát triển trên thế giới về quy trình lau kính, đã đi đến thống nhất là quy trình lau kính gốm 2 giai đoạn như sau:
•    Xử lý thô kính: Đối với các loại kính sạch và không sạch đều sẽ phải trải qua quy trình này để tránh sai sót. Cụ thể như sau: Sẽ làm sạch các vết ố, vết sơn, keo, bụi bẩn dạng lớn 1 lần chỉ còn lại kính thông thường để quá trình xử lý tinh trở nên sạch sẽ và triệt để nhất.
•    Xử lý kính tinh: Sau khi đã xử lý thô, chúng tôi sẽ dùng nước xịt kính thông thường xịt, dùng cây gạt kính gạt lại sạch sẽ.
Việc lau kính cũng tuần tự như các công việc vệ sinh khác đó là lau từ trên xuống dưới, chia từng ô kính để làm sạch vừa theo tay cầm và gạt kính để đảm bảo công việc hiệu quả nhất.
Liên hệ : 0948 835 883