Dịch vụ giặt ghế giặt thảm

 
Đôi khi để tiết kiệm chi phí mà chúng ta chưa muốn tìm đến dịch vụ giặt ghế giặt thảm, tự thực hiện theo cách thông thường. Tuy nhiên, việc sử dụng chất tẩy rửa không đúng sẽ làm thảm trông bẩn hơn, bạc màu mà nhanh mục (do độ ẩm còn tồn sâu bên trong ngày qua ngày) và dẫn đến tốn kém hơn. Vì mỗi một loại chất liệu sẽ có cách làm sạch và sử dụng loại tẩy rửa phù hợp, ngoài ra cũng tùy thuộc vào vết bẩn mà có phương pháp xử lý, nên bạn hãy tham khảo thật kỹ trước khi thực hiện. Vậy nên cách tốt nhất để giữ gìn tuổi thọ của thảm bền lâu là tìm đến dịch vụ giặt thảm của GIA MỸ
 
phơi ghếgiặt ghế, giặt thảm - phơi ghế


Vì sao bạn nên chọn GIA MỸ?

=>Đưa ra 2 lựa chọn giặt cho bạn tham khảo: 
Giặt khô: dùng chất lỏng giặt khô và dung môi để giặt (ưu điểm: nhanh khô nhưng mau dơ lại vì giặt không chuyên sâu tới phần gốc của thảm)
Giặt ướt: dùng dung môi và chất tẩy rửa pha nước theo tỉ lệ để giặt (ưu điểm: sạch tuyệt đối nhưng cần thời gian chờ sấy lâu để khô)

=>Biết xử lý những vết bẩn đặc trị
• Vết sờn ố ở các lối hay đi nhiều, tàn thuốc, bia rượu bám lâu ngày
• Vết mực, màu, sơn, kẹo cao su
• Mùi hôi lâu ngày của thảm 
vệ sinh thảmgiặt ghế, giặt thảm - vệ sinh thảm

=>Thực hiện đúng quy trình và lựa chọn hóa chất phù hợp từng loại chất liệu

=>Chi phí cạnh tranh

Cho dù chọn bất kỳ loại hình dịch vụ vệ sinh nào, bạn luôn luôn yêu cầu cung cấp thông tin cần thiết, lựa chọn giá cả, yêu cầu cam kết để đảm bảo chất lượng tốt nhất.
Hotline: 0948.83.58.83