Dịch vụ vệ sinh Siêu Thị

Siêu thị - TTTM là nơi tập trung mua sắp, ăn uống, vui chơi, giải trí… với lưu lượng người ra vào rất đông. Vì vậy, việc vệ sinh siêu thị nhằm giữ gìn môi trường, cảnh quan tại đây phải luôn được duy trì sạch sẽ.  Không giống chợ truyền thống, Siêu thị có số lượng chủng loại hàng hóa rất phong phú đa dạng, phương thức phục vụ lại văn minh thuận tiện, sản phẩm bày bán phải có nguồn gốc nhãn mác rõ ràng, đặc biệt khu vực bày bán, ăn uống phải đúng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, hạn chế các mối nguy hại từ ngoài vào thực phẩm hoặc sản phẩm, giữ được chất lượng thực phẩm, sản phẩm ngay từ bên trong đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách đến mua, vì vậy Dịch vụ vệ sinh hàng ngày tại các Siêu thị - TTTM  của Gia Mỹ sẽ là giải pháp và chọn lựa của hầu hết các Siêu thị -TTTM hiện nay.
lau sàn siêu thịdịch vụ vệ sinh siêu thị - lau sàn siêu thị
Lý do chọn Gia Mỹ?
Quý khách không tốn phí đầu tư máy móc, dụng cụ lao động, hóa chất chuyên dụng, đồng phục cho người lao động... kể cả việc quản lý và thực hiện các chế độ với người lao động như: Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội, Lễ, Tết, thai sản...
 
Gia Mỹ duy trì được nguồn tạp vụ ổn định, đủ về số lượng giúp công việc không bị gián đoạn và hoàn thành đúng lúc (tạp vụ nghỉ đột xuất sẽ có người thay thế kịp thời)
 
Sự chuyên nghiệp của tạp vụ (đồng phục, bảng tên, đầu tóc gọn gang, tác phong, diện mạo…) giúp nâng cao hình ảnh Siêu thị - TTTM trong mắt Khách hàng.
vệ sinh gạch nền siêu thịdịch vụ vệ sinh siêu thị - vệ sinh gạch nền siêu thị
Bộ máy nhân sự được rút gọn, giảm gánh nặng cho Doanh nghiệp nên chi phí đến với Quý khách sẽ tối ưu nhất
 
Các hạng cần làm sạch:
+  Khu ngoài cảnh: Hành lang, vỉa hè, bãi giữ xe, sân trước và sau siêu thị
 
+ Khu bán hàng: Quầy thu tiền, sảnh chính, lối ra vào, cầu  thang
 
+ Khu quầy hàng: Lối đi giữa các gian hàng, gầm quầy hàng
 
+ Văn phòng
 
+ Căn tin
 
+ Kho hàng, khu vực chế biến, khu vực dành cho nhân viên siêu thị
 
+ Khu đóng gói, nhập xuất hàng
 
+ Nhà vệ sinh
 
+ Định kỳ kính độ cao,bảng hiệu
 
Hân hạnh được phục vụ Quý khách!